INC - candy & family

"I have not hidden Your righteousness within my heart; I have declared Your faithfullness and Your salvation; I have not concealed Your lovingkindness and Your truth ..." (Ps. 40:10, NKJV)

Saturday, June 09, 2007

Pnk

Sa mga anak ko at mga kasama,
Mahal na mahal ko kayo, kahit ang iba sa inyo ay malalaki na ay anak pa rin sa akin, lahat kayo ay anak / kapatid sa akin, alam ng Ama na mahal na mahal ko kayo, kaya rin ako nagpatuloy na nasa harap ninyo kahit sa tingin ko ay kulang ako ay dahil sa pagmamahal ko sa inyo… sa mga pagkukulang ay pasensya na, hinahangad ko ang inyong mga tagumpay at kasiyahan. Sa mga kasama ko sa paggawa salamat at mahal na mahal ko rin kayo, sumusubaybay din ako sa inyo at naliligayahan sa mga magandang nararating ninyo, tagumpay din at kasiyahan ang hinahangad ko sa inyo. God bless us all! : )

ate candy
----------
socializing namin sa PNK (Pagsamba ng Kabataan), reunion ng Bagong Kapilya at Altura Main, games and salo-salong kainan.. with dance number pa! masaya ang mga bata…natuwa talaga sila! Salamat. : D!