INC - candy & family

"I have not hidden Your righteousness within my heart; I have declared Your faithfullness and Your salvation; I have not concealed Your lovingkindness and Your truth ..." (Ps. 40:10, NKJV)

Monday, May 28, 2007

buti na lang

buti na lang at di ako natuluyan, nabangga ako last sat
buti pasa lang, kasi naman no.. nahulog sa bulsa ko iyong
cellphone sa jeep e pagbaba ko nasa gitna na ako ng daan
tumawag yung ale na naiwan ko nga iyong cellphone ko : )
e umuulan pa naman at wala akong payong, di ko agad
nakita na may paparating na sasakyan cguro kasi hindi
ko akalaing nahulog iyong cellphone ko at busy pa ako
sa pag-iisip kaya iyon paghakbang ko... bug! buti na lang
at naistop nung mama, nasigawan pa nga ako sa carelessness
ko :(, pero pinaalis ko na rin agad siya kasi hindi naman ako
masyadong nasaktan at nahiya rin ako.. na nabangga ako..

bangs or without bangs?... with bangs.. : )

0 Comments:

Post a Comment

<< Home