INC - candy & family

"I have not hidden Your righteousness within my heart; I have declared Your faithfullness and Your salvation; I have not concealed Your lovingkindness and Your truth ..." (Ps. 40:10, NKJV)

Sunday, April 29, 2007

Lolo Mado

kagagaling lang namin sa bacood, punta
kami birthday ni lolo, 89 na sya :D!
mahal ako ng lolo kong ito, ako nga
ang gustong kasama sa australia sa
pag-attend ng wedding ni tito willy..
mahal nya rin ang mommy ko... syempre
mahal ko rin sya... malakas pa sya!
nakikita pa ang butil ng kanin sa lamesa..
nagliligpit pa sa canteen namin :) super!
nagsasabi pa o di pa nagbayad sa telepono..
o lagyan ng tissue to.. at pag naglalakad
halos di ko alalayan.. kayang kaya pa e.. :)

kasama naming pumunta si mommy, axl, shaun,
rap, mga titas.. joan, rose and lorna, aling
lucing... enjoy ko super kasama sila! :)

5/3 sabi ni lolo kanina "pagkain mo candy!"
iniwan ko kasi at nagluto ng tapsilog :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home