INC - candy & family

"I have not hidden Your righteousness within my heart; I have declared Your faithfullness and Your salvation; I have not concealed Your lovingkindness and Your truth ..." (Ps. 40:10, NKJV)

Friday, April 25, 2008

slow learning

e
naalaala ko na iyon lang ang naging
participation ko nung kinder na naisulat sa board,
letter e

book and look
naalaala kong kung di ako mali ay yun lang
ang tama ko sa test sa ceu para sa grade 1,
spell ng book and look, cguro 50 items iyon
kaya di ako nakapasok sa ceu

coke
naaalala ko na tinuturuan akong
magspell ng nanay ni niňa, tutor ko, spelling
ng coke

nung grade 1, takot ako sa english teacher

white
minsan lang ako makakperfect nung grade 2
sa test ay di pa naperfect, kasi naman nakalimutan
ko na Pilipino nga pala iyong test e ang sagot sa
tanong ay kulay puti, pinagkahirap hirap ko pang
isagot iyong white tinanong ko pa sa katabi ko
kung ano ang spelling ng white e dapat nga pala
puti iyong sagot hindi white, yan di tuloy ako perfect
:D