INC - candy & family

"I have not hidden Your righteousness within my heart; I have declared Your faithfullness and Your salvation; I have not concealed Your lovingkindness and Your truth ..." (Ps. 40:10, NKJV)

Tuesday, March 21, 2006

Michael

Ako, I am not a good friend, meaning hindi ako mahusay sa pakikipagkaibigan. Obviously I am not thoughtful I am not sociable… but remaining to me I guess is ang pagpapahalaga sa buhay ng isang individual. I am happy na nashare ko ang faith ko sa marami, dati kasi it is suppressed in me. The card at the right is Michael Tejada’s card, classmate ko ng elementary. He gave it to me maybe 1988. After graduation hindi ko maalalang nagkita pa kami, at noong 1999 nagkita kami with some classmates. Then nawala na siya march 2000, he died. We had laughters, respect and love, pero may hindi ako nashare sa kanya, alam nya lang ang religion ko pero, why, hindi ko nashare. That is why I am sharing na, dahil ayaw ko na ulit magsisi na hindi ako nakapagshare. Iyon lang…, napapabuntong hininga pa rin ako pag naaalala ko siya.


ahh... naging kaklase pala namin siya sa hs for a while...tama nga ba?
but my best memories of him is sa elementary